KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Hoàng Long
Ngày đăng 11/05/2017 | 17:08  | View count: 715

Ngày 10/5/2017, Đảng bộ xã Hoàng Long long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng đợt 19/5. Đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Bảo - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện về dự và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

       Trong dịp này, Đảng bộ xã Hoàng Long có 49 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Các đồng đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc. Hiện nay, các đồng chí đang tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương; tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ, góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phạm Hải Hoa đã thể hiện tình cảm và trân trọng sự tham gia góp sức của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng ta không ngừng lớn mạnh ngang tầm với yêu cầu nhiệm vụ mới.

Hoàng Bích -  Trung tâm VHTT&TT