KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết TW 4 khóa XII gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Ngày đăng 14/09/2017 | 09:55  | View count: 810

Sáng ngày 12/9; Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị học tập quán triệt sâu Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện.

       Về dự có đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV – Bí thư Huyện ủy – CT HĐND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND – UBND huyện, các đồng chí Huyện ủy viên khóa 24; trưởng phó các ban ngành, đoàn thể huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó CT HĐND, UBND các xã, thị trấn.

       Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Quang Cảnh - Ủy viên Ban thường vụ - Chủ nhiệm Uỷ Ban kiểm tra thành ủy Hà Nội truyền đạt một số vấn đề như ưu điểm của Đảng ta trong 87 năm lãnh đạo, những tồn tại khuyết điểm, những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tự diễn biến tự chuyển hóa trong Đảng. Đồng chí cũng nêu rõ, Đảng ta, với quan điểm: Kết hợp giữa xây và chống. Xây là nhiệm vụ cơ bản chiến lược lâu dài, Chống là nhiệm vụ quan trọng cấp bách, đã đề ra các nhóm giải pháp để đấu tranh ngăn chặn đẩy lùi có hiệu quả tình trạng suy thoái tư tưởng chính trị đạo đức lối sống, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, giúp cho Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

       Thông qua hội nghị học tập, quán triệt nhằm giúp cho các đại biểu được nghiên cứu học tập sâu hơn nghị quyết TW 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đổn Đảng, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị đạo đức lối sống biểu hiện tự diễn biến tự chuyển hóa trong nội bộ gắn với học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM theo tinh thần chỉ thị số 05 của Bộ chính trị  khóa 12./.

Thanh Xuân – Trung tâm Văn hoa Thông tin và Thể thao