KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Huyện Phú Xuyên tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt nghe nói chuyện thời sự trong nước và quốc tế quý IV/2017
Ngày đăng 16/11/2017 | 07:10  | View count: 550

Ngày 13/11, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt huyện nghe nói chuyện thời sự trong nước và thế giới quý IV năm 2017 và phát động đợt quyên góp ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra.

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; các đồng chí Huyện ủy viên khóa 24; các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy nghỉ hưu tại huyện; các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn; các đồng chí báo cáo viên, công tác viên Dư luận xã hội huyện.

      Hưởng ứng lời kêu gọi của UB Trung ương MTTQ VN, nhằm kịp thời hỗ trợ các tỉnh phía Nam – Trung bộ bị thiệt hại của cơn bão số 12 gây ra,  Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện phát động quyên góp ủng hộ nhân dân các tỉnh bị thiệt hại trong toàn huyện, kêu gọi các cơ quan, tổ chức, các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trong huyện tham gia hưởng ứng. Thời gian ủng hộ từ ngày 13/11 – đến ngày 13/12/2017.

      Tại hội nghị, sau lời kêu gọi của UBMTTQ huyện, với tinh thần tương thân tương ái các đại biểu đã trực tiếp tham gia ủng hộ với tổng số tiền là hơn 18 triệu đồng.

      Sau khi tham gia ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Nam – Trung bộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 12, các đại biểu đã được nghe đồng chí Phạm Ngọc – Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng Giáo dục Lý luận -chính trị -lịch sử đảng, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội thông tin thời sự trong nước và thế giới. Cùng với thông báo nhanh về kết quả Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa 12; đồng chí Phạm Ngọc đã dành phần lớn thời gian  thông tin về tình hình trong nước và một vài nét về tình hình quốc tế liên quan đến nước ta.

Thông qua hội nghị giúp cán bộ đảng viên có sự thống nhất cao trong ý chí và hành động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KTXH – QPAN trong năm 2017 và những năm tiếp theo./.

 

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT