KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Huyện ủy Phú Xuyên trao Huy hiệu Đảng cho 221 đảng viên
Ngày đăng 29/08/2019 | 10:23  | View count: 1281

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 221 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng; trong đó có 3 đồng chí 70 năm tuổi Đảng.

      Ngày 28/8, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2019. Dự hội nghị có đồng chí Lê Hồng Sơn – Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí HUV khóa XXIV, các đồng chí Bí thư Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

       Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 221 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng; trong đó có 3 đồng chí 70 năm tuổi Đảng. Bầy tỏ niềm vui, xúc động khi tiếp tục được nhận huy hiệu Đảng; các đồng chí đều hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

       Trân trọng trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho các đảng viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn bày tỏ sự tri ân, cảm ơn đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành. Đồng thời khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng thêm một lần ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên lão thành vào sự nghiệp đấu tranh cách mạng của dân tộc, luôn là những tấm gương tốt cho các đảng viên lớp sau noi theo. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn, trong thời gian tới, các đảng viên lão thành sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, là gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

       Tại buổi lễ, bày tỏ sự trân trọng, tri ân, cảm ơn đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Phạm Hải Hoa mong muốn, các bác, các đồng chí, với phẩm chất đạo đức cách mạng và tinh thần tiền phong, gương mẫu của mình, sẽ tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu cách mạng của Đảng, đóng góp cho sự ổn định và phát triển bền vững của Thủ đô, của quận huyện./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT