KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Các Đ/c lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện: Kiểm tra chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 Cầu Giẽ
Ngày đăng 03/04/2020 | 17:46  | View count: 1757

Sáng nay 03/4/2020, đồng chí Lê Ngọc Anh- TUV- Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Cương- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng y tế, Trung tâm y tế huyện đã đi kiểm tra tại chốt trực kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 điểm Cầu Giẽ.

      Đây là điểm chốt phía Nam vào Thành phố Hà Nội, chốt kiểm soát làm nhiệm vụ gồm: công an, thanh tra giao thông, y tế (các lực lượng trên ngoài của Thành phố còn có sự phối hợp của huyện Phú Xuyên cùng tham gia triển khai thực hiện.) Tại chốt kiểm soát, các lực lượng đã triển khai kiểm tra đo thân nhiệt người điều khiển, cũng như tham gia trên các phương tiện xe mô tô, ô tô từ các tỉnh phía Nam  đi vào Hà Nội.

      Tham gia làm nhiệm vụ tại chốt, mặc dù phải làm việc ngoài trời và nhiều lúc thời tiết có mưa, nhưng các thành viên vẫn làm việc rất nghiêm túc.

      Ý thức được sự chỉ đạo của các cấp về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 là việc cấp bách và phải có sự chung sức đồng lòng của cả cộng đồng, nên  hầu hết mọi  người tham gia giao thông đều chấp hành nghiêm việc kiểm soát của lực lượng chức năng.        

      Trực tiếp kiểm tra tại điểm kiểm soát Cầu Giẽ, đồng chí Bí thư huyện ủy Lê Ngọc Anh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Nguyễn Văn Cương và các đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã đánh giá cao tinh thần làm việc của các lực lượng theo tinh thần Chỉ thị 16 của Chính phủ. Đồng chí Bí thư huyện ủy nhấn mạnh: Việc kiểm soát tại điểm Cầu Giẽ có vai trò quan trọng trong công tác phòng chống dịch. Vì đây là điểm các phương tiện của nhiều tỉnh từ phía Nam đi vào Thủ đô, vì vậy các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ cần nêu tinh thần, trách nhiệm, khắc phục khó khăn, kiểm soát kỹ phương tiện và người qua lại; thực hiện nghiêm các quy định, hướng dẫn trong thực hiện nhiệm vụ nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả công phòng chống dịch Covid-19.  

CTV: Thuý Hà - Trung tâm VHTT&TT huyện