KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Đảng bộ huyện Phú Xuyên: 77 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020
Ngày đăng 19/11/2020 | 07:36  | View count: 1339

Ngày 17/11/2020, Huyện ủy Phú Xuyên long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 103 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2020).

      Tham dự buổi lễ có đồng chí: Lê Ngọc Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Huyện ủy viên khóa XXV, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh trân trọng ghi nhận sự tham gia đóng góp bằng trí tuệ, trách nhiệm của các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, Nhân dân đối với những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời khẳng định những kết quả mà huyện nhà đạt được từ đầu năm tới nay có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đợt này.

      Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn 77 đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, không ngừng đóng góp ý kiến tâm huyết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương.

      Đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 77 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 11 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 22 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT