QUỐC PHÒNG - AN NINH - PHÁP LUẬT

Ban CHQS, Bệnh viên Đa khoa huyện Phú Xuyên khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại xã Tri Thủy
Ngày đăng 26/07/2019 | 09:53  | View count: 720

Ngày 23/7/2019, Ban chỉ huy quân sự, Bệnh viên Đa khoa huyện Phú Xuyên phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tri Thủy.

(Ảnh: Khám bệnh tại xã Tri Thủy)

      Tại buổi khám bệnh, trên 80 đối tượng chính sách là thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, nạn nhân chất độc hóa học, người có công với cách mạng của xã đã được các Bác sĩ, y sĩ tận tình thăm hỏi sức khỏe, khám tổng thể, siêu âm, đo huyết áp; thăm khám các bệnh về tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt; tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe, kiến thức vệ sinh phòng bệnh…

       Nhân dịp này, Bệnh viên Đa khoa huyện cũng đã dành tặng 3 xuất quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu của xã Tri Thủy. Được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tri Thủy rất phấn khởi, ông Nguyễn Xuân Thắng - Thương binh ở thôn Tri Thủy, xã Tri Thủy: “Được khám miễn phí, được cấp thuốc tôi thấy rất phấn khởi và rất cảm ơn Đảng, Nhà nước, Ban CHQS huyện, ngành y tế huyện đã quan tâm. Chúng tôi còn được nhận những phần quà nhỏ nhưng rất có ý nghĩa”

       Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Ban CHQS, Bệnh viên Đa khoa huyện; qua đó, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn sức khỏe cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, củng cố tình đoàn kết quân dân, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và Quân đội.

       * Cùng ngày, Thượng tá Bạch Quốc Sử - Ủy viên Ban Thường vụ - Chỉ huy trưởng – Ban CHQS huyện Phú Xuyên cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Minh Tân và xã Bạch Hạ. Các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

(Ảnh: Thăm tặng quà xã Minh Tân, Bạch Hạ)

       Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình chính sách của 2 xã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu trong các phong trào của địa phương.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên