QUỐC PHÒNG - AN NINH - PHÁP LUẬT

Lãnh đạo huyện Phú Xuyên đi thăm, động viên chiến sỹ mới
Ngày đăng 22/05/2020 | 16:23  | View count: 2156

Nhằm động viên các chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2020, ngày 22/5/2020, UBND huyện tổ chức 3 đoàn đến thăm, tặng quà và động viên các chiến sỹ mới nhập ngũ của huyện Phú Xuyên tại Trung đoàn 692 - Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội và Lữ đoàn 241 và Lữ đoàn 299 Bộ tư lệnh quân đoàn 1.

      Đoàn công tác số 1 do Đồng chí Nguyễn Thế Công  - UVBTV -  Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện làm trường đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên 58 chiến sĩ là con em quê hương Phú Xuyên được huấn luyện tại tiểu đoàn 4 - Trung đoàn bộ binh 692 - Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội. Cùng đi có đồng chí Vương Hải Hà  - UVBTV, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện, thủ trưởng 1 số ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã Sơn Hà, Tân Dân, Châu Can.

      Đến thăm các chiến sỹ tại đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện Nguyễn Thế Công thay mặt lãnh đạo huyện Phú Xuyên ân cần thăm hỏi, động viên các chiến sỹ mới của huyện. Đồng chí cũng mong muốn các chiến sỹ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Phú Xuyên anh hùng, ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, góp phần xây dựng quân đội ngày càng chính quy, hiện đại.. Qua nghe đánh giá của chỉ huy đơn vị, sau thời gian 3 nhập ngũ, tất cả các chiến sỹ có bản lĩnh tư tưởng, chính trị vững vàng, luôn hoàn thành tốt các nội dung, chương trình huấn luyện, cũng như các nhiệm vụ được giao.

      Tại buổi gặp mặt, các chiến sỹ của huyện Phú Xuyên đã báo cáo kết quả học tập, huấn luyện tại đơn vị với lãnh đạo huyện và hứa quyết tâm học tập, rèn luyện tốt để đáp ứng yêu cầu của quân đội, phát huy truyền thống của quê hương Phú Xuyên anh hùng

  Nhân dịp này, đồng chí Phó chủ tịch phụ trách UBND huyện Nguyễn Thế Công, cùng các đồng chí trong đoàn công tác số 1 của huyện đã tặng quà cho Trung đoàn bộ binh 692, Tiểu đoàn 4  và 58 chiến sỹ mới là người con quê hương Phú Xuyên./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.