TIN TIÊU ĐIỂM

Cụm thi đua số 2 Hội LHPN huyện tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3
Ngày đăng 07/03/2019 | 10:00  | View count: 1565

Hòa chung trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nũ 8. 3 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Sáng ngày 6. 3. 2019, tại xã Quang Trung cụm thi đua số 2 hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện đã tổ chức liên hoan văn nghệ và trưng bày các sản phẩm làng nghề, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ trong cụm.

      Tới dự, chỉ đạo buổi liên hoan có đồng chí Trương Thanh Hưng - Chủ tịch Hội LHPN huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy các xã, cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trong cụm thi đua số 2 hội LHPN huyện.

      Trong diễn văn khai mạc, đồng chí Chủ tịch hội LHPN huyện đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ, trong đó có sự đóng góp tích cực của phụ nữ huyện nhà qua các thời kỳ. Những ngày này, các cấp Hội LHPN trong huyện đang sôi nổi thi đua, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nũ 8. 3 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Nổi bật là tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất, thăm hỏi, tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

      Tham gia biểu diễn tại liên hoan có 20 tiết mục văn nghệ của 10 xã trong cụm thi đua số 2 Hội LHPN huyện, gồm các xã Hồng Minh, Phú Túc, Tri Trung, Phượng Dực, Hoàng Long, Tân Dân, Đại Thắng, Quang Trung, Văn Hoàng, Chuyên Mỹ. Với sự dàn dựng, tập luyện kỹ lưỡng, công phu, các đội văn nghệ đã đem đến hội diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với các bài hát, điệu múa, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi truyền thống của người phụ nữ VN qua các thời kỳ.

      Cũng nhân dịp này, các xã trong cụm thi đua số 2 Hội LHPN huyện đã đem đến trưng bày, giới thiệu 1 số sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của các làng nghề truyền thống như đồ gỗ, khảm trai, guột tế, tò he, nón lá…….và 1 số trái cây nông sản của địa phương.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.