TIN TIÊU ĐIỂM

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 01/04/2019 | 09:54  | View count: 2318

Ngày 29/32019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, 35 đối tượng là người khuyết tật trong huyện đã được trao tặng xe lăn và hướng dẫn, cấp phát tài liệu cách sử dụng.

      Đây là chương trình do Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Trung ương và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thành phố Hà Nội phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức. 3 đơn vị tài trợ cho chương trình này đó là Tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo và Tổ chức Trả lại tuổi thơ và Tổ chức hỗ trợ nhân dân cho trẻ em Việt Nam. Chương trình nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn. Đồng thời khích lệ tinh thần người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

       Tại buổi trao tặng, mỗi người được nhận xe lăn phù hợp với tình trạng khuyết tật của bản thân và được cán bộ Phòng LĐTBXH huyện, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP Hà Nội hướng dẫn các thao tác vận hành, sử dụng xe lăn đảm bảo an toàn, tiện ích./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT