TIN TIÊU ĐIỂM

Tập huấn kiến thức ATTP nông lâm thủy sản cho người tiêu dùng trên địa bàn năm 2019
Ngày đăng 12/04/2019 | 16:16  | View count: 1971

Trong 2 ngày 10 và 11/4/2019, UBND huyện phối hợp với Chi cục Quản lí chất lượng nông lâm sản và thủy sản Hà Nội đã tổ chức tập huấn kiến thức An toàn thực phẩm cho trên 400 người là các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất và người tiêu dùng ở 4 xã Hồng Minh, Tri Trung, Minh Tân và Tri Thủy.

      Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe đồng chí Ngô Thị Phượng – cán bộ, chuyên viên Chi cục Quản lý nông lâm sản và thủy sản Hà Nội phổ biến 6 nội dung chính về kiến thức an toàn thực phẩm gồm: Luật an toàn thực phẩm và các văn bản liên quan; cách lựa chọn thực phẩm an toàn; hướng dẫn bảo quản thực phẩm; cách tra cứu nguồn gốc sản phẩm qua mã vạch các nước; chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn; chợ thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn.

      Được biết, thời gian qua công tác chỉ đạo thực hiện đảm bảo ATTP trên địa bàn 4 xã luôn đươc Cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm thực hiện tốt. Trong nhiều năm liền, trên địa bàn 4 xã không xảy ra ngộ độc thực phẩm.

      Thông qua buổi tập huấn đã giúp cho các học viên 4 xã nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm, đồng thời có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc thực hiện đảm bảo ATTP; góp phần đảm bảo sức khỏe bản thân, gia đình và người tiêu dùng.

Một số hình ảnh:

Thu Nghĩa –Nguyễn Thu , Trung tâm VH-TT&TT huyện