TIN TIÊU ĐIỂM

Trò chơi dân gian tại lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống may Comple xã Vân Từ năm 2019
Ngày đăng 28/10/2019 | 10:39  | View count: 2826

Nằm trong các hoạt động vui chơi giải trí của lễ hội, buổi chiều ngày 26/10, Huyện đoàn tổ chức các trò chơi dân gian cho đoàn viên thanh niên của các cụm đoàn xã, thị trấn và cụm trường học.

 

Tại lễ hội, đoàn viên thanh niên của 7 cụm được tham gia các trò chơi dân gian do Huyện đoàn tổ chức như: kéo co, nhảy bao bố, tải đạn về kho... đã mang đến cho đoàn viên thanh niên và khách tham quan được hòa mình trong không khí sôi động của các trò chơi dân gian tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

Đây là hoạt động thường niên của Huyện đoàn được phối hợp tổ trong mỗi dịp lễ hội của huyện. Các trò chơi dân gian do Huyện đoàn phối hợp tổ chức, ngoài việc khuyến khích ĐVTN và nhân dân rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự khéo léo của người chơi còn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết cộng đồng, góp phần giáo dục con người về tính tập thể, tinh thần kỷ luật, giao lưu cộng đồng. Đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên được thăm quan, trải nghiệm tìm hiểu về các làng nghề truyền thống của huyện Phú Xuyên.

Nguyễn Thu – Trung tâm Văn hóa  -Thông tin và Thể thao