TIN TIÊU ĐIỂM

Huyện Phú Xuyên: Gặp mặt các đồng chí HUV qua các thời kỳ
Ngày đăng 15/01/2020 | 08:50  | View count: 1207

Ngày 12/01/2020, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị gặp mặt các đồng chí HUV qua các thời kỳ nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, các đồng chí HUV khóa XXIV cùng các đồng chí nguyên là Huyện ủy viên qua các thời kỳ.

      Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhân dịp Tết đến, Xuân về, không chỉ ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, mà còn là dịp tiếp thu các đóng góp xây dựng huyện Phú Xuyên của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

      Trong không khí thân mật, đầm ấm đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Nguyễn Văn Cương đã báo cáo nhanh một số kết quả huyện nhà đạt được năm 2019 trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và công tác xây dựng Đảng.

      Năm 2019, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, huyện nhà tiếp tục đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá, tốc độ tăng trưởng đạt 6,93%/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0,95%. Trong thực hiện chương trình xây dựng NTM, đến thời điểm này, huyện Phú Xuyên có 25/26 xã đạt chuẩn NTM, huyện đạt 8/9 tiêu chí huyện NTM.

      Các hoạt động văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo. Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững và là điều kiện quan trọng để phát triển kinh tế cuả huyện. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường và đạt nhiều kết quả quan trọng.

      Vui mừng về những kết quả nổi bật của huyện trong năm qua, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện cũng gợi mở 1 số giải pháp trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm; đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực nhằm đưa huyện nhà ngày càng phát triển. 

      Thay mặt các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Lê Ngọc Anh- Bí thư Huyện ủy trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Đây sẽ cơ sở, nguồn động lực để đội ngũ lãnh đạo huyện đương nhiệm tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện năm 2020 và những năm tiếp theo. Trước mắt, cùng với chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát tiển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, huyện sẽ tập trung chỉ đạo công tác Đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị các điều kiện cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Triển khai hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững và các chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn, KT- XH, phấn đấu 100% các xã về đích NTM, huyện đạt chuẩn NTM.

      Để thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2020, cùng với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy ủy Lê Ngọc Anh mong muốn, huyện sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu từ các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu để hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra, góp phần đưa Phú Xuyên phát triển nhanh và bền vững.

      Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bí thư Huyện ủy – Lê Ngọc Anh đã gửi lời cảm ơn và chúc các đồng chí cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTTTT