TIN TIÊU ĐIỂM

Gặp mặt cán bộ lãnh đạo nữ nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10
Ngày đăng 19/10/2020 | 17:00  | View count: 1533

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Sáng ngày 19/10; Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là cán bộ lãnh đạo nữ thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện. Đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV – Bí thư Huyện ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư TT Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện đã tới dự.

      Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong sự nghiệp đổi mới của đất nước, phụ nữ đã phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực học tập, đổi mới, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vươn lên và khẳng định vị trí của mình trên mọi lĩnh vực. Đối với huyện Phú Xuyên, trong những năm qua, chị em phụ nữ nói chung và các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện nói riêng đã có nhiều đóng góp tích cực đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của huyện. Với lực lượng 121 đồng chí cán bộ công chức, viên chức, người lao động hiện nay, chiếm 42,8% cán bộ thuộc các cơ quan Dân Đảng, UBND huyện (trong đó cán bộ chủ chốt là 28 đồng chí, chiếm 23,1%). Thời gian qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền từ Huyện đến cơ sở, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ của Huyện đã trưởng thành cả về số lượng và chất lượng. Mặc dù công tác ở những cơ quan, đơn vị có chức năng, nhiệm vụ khác nhau nhưng các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt đều hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao; đóng góp vào những kết quả trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Đặc biệt nhiều chị em đã giữ các vị trí lãnh đạo chủ chốt ở các cấp, tỷ lệ cán bộ nữ được đào tạo, bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng và được bầu, bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo quản lý, HĐND các cấp tăng cao. Không chỉ “Giỏi việc nước”, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ còn là những người “đảm việc nhà”, giữ gìn hạnh phúc trong mỗi mái ấm gia đình.

      Phát biểu tặng hoa tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV – Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ, đồng thời đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của người phụ nữ nói chung, đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện Phú Xuyên trong sự nghiệp phát triển KT - XH của huyện. Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ tiếp tục phát huy tốt truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới, đóng góp tích cực xây dựng quê hương Phú Xuyên ngày càng giàu đẹp.

      Một số hình ảnh tại hội nghị

./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện