TIN TIÊU ĐIỂM

Phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ
Ngày đăng 28/10/2020 | 14:37  | View count: 867

Ngày 27/10/2020, Huyện ủy- HĐND – UBND - UBMTTQ huyện Phú Xuyên tổ chức phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh Miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ.

      Dự và tham gia ủng hộ có đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các ban ngành, cơ quan, đơn vị thuộc huyện.

      Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Huyện ủy – HDDND – UBND - UBMTTQ huyện đã phát động, kêu gọi các Cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, các Tổ chức  Chính trị- Xã hội trên địa bàn, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm với tấm lòng nhân ái, tích cực ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung.

      Với tinh thần đó, ngay trong buổi phát động sáng 27/10, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các phòng, ban, đơn vị huyện đã ủng hộ trực tiếp được 38.170.000 đồng.

      Trước đó, trong những ngày vừa qua, bà con nhân dân trong huyện cũng đã có nhiều việc làm thiện nguyện, ủng hộ, chia sẻ khó khăn với nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ. Theo tổng hợp từ Ban thường trực UBMTTQ huyện, từ ngày 23-26/10, UBMTTQ huyện đã tiếp nhận bánh trưng, vật phẩm cứu trợ của nhiều xã, đơn vị, tổ chức trong huyện. Hàng ngày, Bưu điện huyện Phú Xuyên đã đảm nhận việc vận chuyển hàng hóa cứu trợ miễn phí tới nhân dân các tỉnh miền Trung. Chuyến hàng đầu tiên đã được Bưu điện huyện vận chuyển kịp thời chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT