TIN TIÊU ĐIỂM

Đoàn Thanh niên huyện Phú Xuyên “ Tiếp sức mùa thi”
Ngày đăng 14/06/2021 | 16:43  | View count: 932

Ngày 12-13/6, hơn 2.500 học sinh trên địa bàn Phú Xuyên đã kết thúc kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022 diễn ra thành công trọn vẹn.

      Phía sau mỗi sĩ tử trong các mùa thi không chỉ là gia đình, thầy cô, mà còn luôn có sự đồng ảnh của những tình nguyện viên áo xanh sẵn sàng hỗ trợ thí sinh trong mọi hoàn cảnh, bất chấp mưa nắng. Nhằm góp phần hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT an toàn, chất lượng.

      Tại các địa điểm thi, Đoàn thanh niên tình nguyện phối hợp với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự; hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà các thí sinh trong suốt thời gian diễn ra các môn thi trước khu vực cổng trường, cung cấp nước uống, phát khẩu trang miễn phí; nhắc nhở 100% thí sinh và người nhà thí sinh đeo khẩu trang, hỗ trợ đo thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn.

      Chương trình “Tiếp sức mùa thi” do Đoàn Thanh niên triển khai, thực hiện đã phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên; đây thực sự là môi trường giáo dục của thanh niên, để thanh niên cống hiến, phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành.

      Hình ảnh những tình nguyện viên với chiếc áo xanh tình nguyện trong kỳ thi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thí sinh và phụ huynh. Họ đã góp phần giảm áp lực, căng thẳng cho các thí sinh và trên hết đoàn viên, thanh niên đang góp phần tô thắm, lan tỏa sự nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ huyện Phú Xuyên./.

Thanh Trang- Trung tâm VHTT-TT huyện