TIN XÃ - THỊ TRẤN

Xã Hồng Thái đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền xã với nhân dân
Ngày đăng 09/11/2017 | 09:07  | View count: 462

Sáng ngày 06/11/2017, Ủy ban mặt trận Tổ Quốc xã Hồng Thái tổ chức cuộc đốithoại trực tiệp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trong xã. Cùng dự có Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và 156 cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong xã.

Quang cảnh hội nghị

       Tại buổi đối thoại, sau khi nghe đồng chí Chủ tịch Uỷ ban nặt trận Tổ Quốc  xã thông qua 15 ý kiến thông qua 03 buổi tiếp xúc cử tri tại 3 cụm dân cư trong xã. 8 ý kiến  tại hội nghị tổng cộng có 23 ý kiến với 25 nội dung, tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, văn hóa xã hội, giao thông, hệ thống điện phục vụ sản xuất,  việc thực hiện các hợp đồng sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã, vấn đề ô nhiễm môi trường...

       Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân.Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch UBND xã, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Đồng chí chủ tịch UBND xã trả lời ý kiến của nhân dân

       Kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cảm ơn các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với Đảng ủy, chính quyền xã. Đồng thời, đồng chí đã trao đổi, giải trình các vấn thuộc thẩm quyền; đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ đồng chí giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân.

Nguyễn  Thị Sơn