TIN XÃ - THỊ TRẤN

THANH NIÊN THỊ TRẤN PHÚ MINH SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2018
Ngày đăng 03/03/2018 | 10:16  | View count: 602

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân năm mới 2018, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trên địa bàn thị trấn Phú Minh đang hăng hái chờ ngày lên đường nhập ngũ.

      Mùa tuyển quân năm 2018, thị trấn Phú Minh được giao chỉ tiêu tuyển chọn 3 nam thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 2 thanh niên viết đơn tình nguyện và được Ủy ban nhân dân huyện Phú Xuyên tặng giấy khen là đoàn viên thanh niên tiêu biểu viết đơn tình nguyện nhập ngũ, 1 nam thanh niên được Thành ủy Hà Nội tặng kỷ niệm chương và được tham gia tọa đàm hội nghị những  gặp mặt những thanh niên tiểu biểu trong đợt nhập ngũ năm 2018. Thời gian này, từ  thị trấn đến các khu dân cư trên địa bàn thị trấn đã và đang tổ chức các hoạt động gặp mặt, tặng quà, giáo dục truyền thống, giao lưu giữa quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và nam công dân trúng tuyển NVQS.

       Tại các buổi gặp mặt, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ được giao lưu với các thế hệ,: Cựu chiến binh, quân nhân đang tại ngũ, Ban Chỉ huy Quân sự thị trấn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sống trong môi trường quân đội, về Luật NVQS... Qua đó, đã kích lệ tinh thần cho các chiến sỹ trẻ nâng cao ý thức trách nhiệm vượt qua mọi gian khổ, khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và quân đội giao phó.

       Nhân dịp này các cấp ủy Đảng, chính quyền của thị trấn đã tổ chức tặng quà và động viên các đồng chí tân binh nâng cao nhận thức hơn nữa về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương, đất nước, tinh thần học hỏi, tích cực rèn luyện năng lực, phẩm chất để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

CTV: Thu Hà – TT Phú Minh