TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ trao Huy hiệu Đảng tại Thị trấn Phú Minh
Ngày đăng 30/07/2018 | 09:53  | View count: 420

Ngày 21/7, Đảng bộ Thị trấn Phú Minh tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2018 và học tập, quán triệt Nghị quyết TW 7 khoá XII của Đảng. Đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV - Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện đã về dự và trao tặng Huy hiệu 65 năm, 55, 50 và 30 năm tuổi Đảng cho 16 đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ xã.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cao tuổi Đảng; đồng thời mong muốn các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật của đảng, tuyệt đối trung thành với Đảng và tiếp tục vận động gia đình, con cháu thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của huyện Phú Xuyên. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ Thị trấn Phú Minh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện tốt các chỉ thị, NQ của Đảng; thực hiện hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.  

      Sau lễ trao huy hiệu Đảng, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã được nghe đồng chí Vũ Quốc Anh – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáoHuyện ủy truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết TW 7 khoá XII của Đảng./.

Thanh Xuân – Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao