TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao Huy hiệu Đảng tại xã Phú Túc
Ngày đăng 31/07/2018 | 13:37  | View count: 1624

Sáng nay 31/7, Đảng bộ xã Phú Túc tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2018 và học tập, quán triệt Nghị quyết TW 7 khoá XII của Đảng.

      Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Phú Xuyên đã về dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 6 đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ xã; trong đó có 3 đồng chí được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. Phấn khởi khi được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Hoài Mã- đảng viên 50 năm tuổi Đảng cho biết:“Tôi rất vinh dự và tự hào khi được nhận huy hiệu Đảng.Sau khi công tác hoàn thành nhiệm vụ về địa phương, tôi luôn chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, vận động con cháu tích cực tham gia mọi phong trào ở địa phương”.

Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ

trao tặng Huy hiệu Đảng cho Đảng viên xã Phú Túc

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cao tuổi Đảng; đồng thời mong muốn các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục đoàn kết, lãnh đạo thực hiện hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018. Đồng chí đề nghị Đảng bộ xã Phú Túc tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện tốt các chỉ thị, NQ của Đảng; làm tốt công tác xây dựng Đảng, phát triển Đảng viên mới; làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại và xử lý các trường hợp vi phạm trong lĩnh vực đất đai; chuẩn bị tổ chức đón công nhận đạt chuẩn NTM trong tháng 8/2018;làm tốt công tác chăm sóc lúa xuân, phòng chống dịch bệnh cho người và vật nuôi; chỉ đạo công tác chuẩn bị Đại hội MTTQ xã nhiệm kỳ 2019 – 2024;đồng thời chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới 2018 – 2019.     

Các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ học tập Nghị Quyết

      Sau lễ trao huy hiệu Đảng, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã được nghe đồng chí Lê Thanh Hải – HUV – Trưởng Phòng Nội vụ huyện truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết TW 7 khoá XII của Đảng./.

Thanh Xuân – Trung tâm VHTT&TT huyện