TIN XÃ - THỊ TRẤN

Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí các gia đình chính sách nhận dịp ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 tại xã Khai Thái, Quang Lãng
Ngày đăng 06/07/2019 | 08:54  | View count: 2505

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019, ngày 5/7/2019 Đoàn khám, chăm sóc sức khỏe cho đối tượng chính sách của huyện tiếp tục tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Khai Thái và xã Quang Lãng.

      Tại buổi khám bệnh, hơn 250 đối tượng là Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, thương bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sỹ đang hưởng trợ cấp hàng đã được đội ngũ cán bộ, bác sĩ Trung tâm y tế huyện khám tổng quát như: đo huyết áp; siêu âm nội khoa; tim mạch, hô hấp, tiêu hóa và các chuyên khoa khác. Tùy vào từng trường hợp bệnh nhân, các bác sĩ chỉ định kê thuốc, tư vấn cho bệnh nhân về chăm sóc sức khỏe và hướng dẫn điều trị bệnh.

      Việc tổ chức khám bệnh và  cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày TBLS là hoạt động được  UBND huyện tổ chức hàng năm. Qua đó, đã thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với đất nước.

      Một số hình ảnh:

Thu Nghĩa – Trung  tâm VH – TT&TT huyện