TIN XÃ - THỊ TRẤN

Lan tỏa văn hóa giao thông
Ngày đăng 26/11/2019 | 09:10  | View count: 795

Ngày 23/11/2019, tại xã Sơn Hà, Huyện đoàn Phú Xuyên phối hợp với UBND xã Sơn Hà, Đoàn thanh niên Công an huyện và Cửa hàng Honda Matexim 3 Phú Xuyên tổ chức chương trình Ngày hội 4s – thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019.

      Tham gia chương trình có hơn 300 đại biểu là đại diện đoàn viên thanh niên 9 xã, thị trấn trong cụm xã Sơn Hà và cụm xã Văn Nhân; cùng cán bộ, hội viên các ngành đoàn thể trong xã Sơn Hà.

      Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn là nội dung chính của chương trình. Tại đây, các đại biểu đã được cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện và hướng dẫn viên của hàng Honda Matexim 3 Phú Xuyên chia sẻ những thông tin về thực trạng giao thông hiện nay; một số kinh nghiệm, kỹ năng nhằm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cùng một số tình huống, cách xử lý khi tham gia giao thông …

      Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, trách nhiệm trong chấp hành pháp luật và các quy định bảo đảm an toàn giao thông, nhất là ý thức văn hóa trong tham gia giao thông của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân, góp phần giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông.

      Cũng tại Ngày hội 4s -  thanh niên với văn hóa giao thông, các bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành tuyên truyền văn hóa giao thông. Ban Tổ chức cũng đã tổ chức trả lời câu hỏi tìm hiểu về kiến thức giao thông, thi chạy xe giữ thăng bằng trên ván hẹp, hướng dẫn thực hành các kỹ thuật về lái xe an toàn...

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT