TIN XÃ - THỊ TRẤN

Trao tặng thiết bị y tế phòng chống dịch Covid -19
Ngày đăng 01/09/2020 | 17:15  | View count: 1212

Nhằm mục đích chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, Sáng ngày 28/8; Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm tài chính vi mô và phát triển cùng Quỹ Citi Việt Nam tổ chức trao tặng một số trang thiết bị y tế cho 4 đơn vị trạm y tế xã ở Châu Can, Vân Từ, Đại Thắng và Tri Trung.

      Các trang thiết bị y tế được trao gồm: Quần áo bảo hộ phòng dịch, khẩu trang, gang tay, dung dịch sát khuẩn, nước súc miệng, nhiệt kế điện tử, bộ đo huyết áp, máy đo bão hòa ô xy, máy khí dung, bộ khám ngũ quan tai - mũi - họng, máy hút dịch, bồn rửa tay inox v.v… Tổng số quà tặng trị giá trên 160 triệu đồng. Được biết, hoạt động này nằm trong dự án “Hỗ trợ khẩn cấp phòng chống dịch Covid 19 và trang bị kiến thức y tế phòng chống dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh và duy trì phát triển cộng đồng” của Trung tâm tài chính vi mô và phát triển. Dự án được thực hiện bắt đầu từ tháng 7/2020 tại các vùng ngoại thành của Hà Nội. Mục tiêu của dự án là chung tay cùng cộng đồng để hạn chế và đẩy lùi đại dịch Covid 19, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm đối với cộng đồng trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh thông qua việc hỗ trợ khẩn cấp bảo hộ cá nhân và thiết bị y tế cho trạm y tế cơ sở. 

      Cũng nhân dịp này, Trung tâm tài chính vi mô và phát triển và Quỹ Citi Việt Nam đã dành tặng 10 xuất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 ở xã Tri Trung và Phú Túc.

      Một số hình ảnh:

./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện