TIN XÃ - THỊ TRẤN

Thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng
Ngày đăng 21/01/2021 | 17:27  | View count: 864

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, chiều ngày 19/1, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Ngọc Anh - TUV – Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – UVBTV – Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng và 12 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình khó khăn tiêu biểu ở xã Tri Trung và Nam Phong.

      Tại gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Chải ở xã Nam Phong, Đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo; đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những cống hiến, hy sinh to lớn của mẹ đã có 2 con là liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

      Trong niềm vui không khí trước thềm xuân mới, cũng tại các gia đình tới thăm tặng quà ở 2 xã, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình và chúc các gia đình tiếp tục phát huy các truyền thống gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, ông Phạm Vũ Đỉnh - Người nhiễm chất độc hoá học nặng ở xã Tri Trung bày tỏ: “Năm nào cũng vậy, gia đình tôi đều nhận được sự quan tâm của huyện nhất là trong các dịp lễ, tết. Tôi thấy rất vinh dự và xúc động. Tôi sẽ cùng gia đình gìn giữ truyền thống tốt đẹp của quê hương, xây dựng và phát triển kinh tế”.

      Nhân dịp này, huyện cũng trao quà của Thành phố dành tặng mẹ Việt  Nam anh hùng Nguyễn Thị Chải./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện