TIN XÃ - THỊ TRẤN

Lễ phát động Hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và khởi động Tháng Thanh niên năm 2021
Ngày đăng 26/02/2021 | 17:19  | View count: 1372

Ngày 25/2, Huyện Đoàn phối hợp với UBND xã Nam Tiến tổ chức Lễ phát động Hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và khởi động Tháng Thanh niên năm 2021.

      Dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Hưng, Phó bí thư Thành Đoàn Hà Nội; đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo xã Nam Tiến và đông đảo đoàn viên thanh niên. 

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương đã biểu dương ghi nhận những kết quả của các cấp bộ đoàn đã thực hiện trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị: các cấp bộ đoàn bám sát nhiệm vụ chính trị địa phương và đơn vị để cụ thể hóa thành các việc làm, chương trình cụ thể. Tiếp tục nhân rộng và thực hiện việc trồng cây để bảo vệ cây xanh và môi trường.

      Hưởng ứng tết trồng cây Xuân Tân sửu, Huyện đoàn đã xây dựng kế hoạch đề ra các nhiệm vụ, chỉ tiêu thực hiện trong tháng thanh niên; phấn đấu trồng 1000 cây xanh.

      Trong tháng thanh niên phát huy tinh thần ngay từ đầu năm 2021, Ban thường vụ Huyện đoàn đã xây dựng kế hoạch và đề ra các nhiệm vụ trong tháng thanh niên cụ thể là cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên được học tập và phát triển và 81% về tuyên truyền nghị quyết Đảng các cấp, 100% các cơ sở đoàn được ra quân tháng thanh niên hưởng ứng tết trồng cây Xuân Tân Sửu năm 2021, 100% các cơ sở đoàn tổ chức kỷ niệm 90 thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và công tác phòng chống dịch Covid-19, vận động đề xuất 2000 ý tưởng sáng kiến và vận động hiến máu tình nguyện 200 đơn vị máu...

      Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng “Hàng cây thanh niên”, khánh thành “Tuyến đường thanh niên tự quản”, ra mắt điểm “Cổng trường an toàn giao thông tại trường tiểu học Nam Tiến A.

      Cũng nhân dịp này, Ban chấp hành Đoàn xã đã kết nạp “Lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Hồ Chí Minh” của trường THCS xã Nam Tiến.

./.

Thanh Trang – Trung tâm VHTT&TT huyện