TIN XÃ - THỊ TRẤN

Xã Sơn Hà với đợt cao điểm quyên góp ủng hộ “Quỹ phòng, chống dịch Covid-19”
Ngày đăng 09/06/2021 | 10:50  | View count: 567

Hưởng ứng Thư kêu gọi “Ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid - 19” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, ngày 3/6, UBND - Ủy ban MTTQ xã Sơn Hà đã kêu gọi các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn chung sức, đồng lòng, tích cực tham gia ủng hộ tiền hoặc vật chất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

      Xã Sơn Hà đã tổ chức 4 điểm tiếp nhận ủng hộ là tại hội trường Thôn Sơn Thanh, nhà văn hóa Thôn Thao Nội, thôn Thao Ngoại và trụ sở UBND xã. Trong các ngày tổ chức phát động, không chỉ có các cán bộ, công chức, viên chức, các cơ quan, doanh nghiệp tham gia mà còn có cả các cụ già, em nhỏ đến tham gia ủng hộ. Tiêu biểu như cụ Phạm Thị Canh ở Thôn Sơn Thanh năm nay đã 80 tuổi sau khi nghe thông tin phát động ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid – 19 đã trực tiếp đến MTTQ xã để quyên góp, ủng hộ. Số tiền tuy không lớn nhưng đã góp phần sẻ chia, nhân lên lòng nhân ái, kêu gọi mọi người, góp thêm nguồn lực để hỗ trợ những nơi tuyến đầu chống dịch.

     Nói về việc phát động tham gia ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn xã Sơn Hà, đồng chí Phạm Đăng Khoa – Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã cho biết: “Để thực hiện tốt việc tham gia ủng hộ Quỹ, xã Sơn Hà đã triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, công chức cơ quan, đơn vị và các tầng lớp để phát động ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tính sau 3 ngày phát động, MTTQ xã đã tiếp nhận được số tiền ủng hộ là trên 52 triệu đồng từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp, cán bộ công chức và nhân dân. Đặc biệt là cán bộ và nhân dân thôn Sơn Thanh đã tham gia ủng hộ trên 32 triệu đồng. Số tiền này đã được chuyển về “Quỹ phòng chống dịch Covid 19” do MTTQ huyện tiếp nhận”.

      Những nghĩa tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và nhà hảo tâm ở trong và ngoài xã để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, tinh thần đại đoàn kết để góp thêm nguồn lực cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT