TIN XÃ - THỊ TRẤN

Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội thăm, tặng quà tại xã Hoàng Long và xã Tri Thủy
Ngày đăng 14/08/2021 | 17:58  | View count: 812

Nhằm chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid19, chiều ngày 13/8/2021, đồng chí Phạm Hải Hoa, TUV- Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội, đồng chí Bùi Thị Ngọc Lan- Uỷ viên BTV Huyện ủy- Chủ tịch Uỷ Ban MTTQ huyện, cùng đại diện lãnh đạo Hội nông dân huyện đã đến thăm và tặng quà Sở chỉ huy xã Tri Thủy và xã Hoàng Long cùng một số điểm trực chốt kiểm soát của 2 xã.

      Tại các điểm đến thăm, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố Phạm Hải Hoa đã chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng chống dịch với các xã; động viên các lực lượng đang thực hiện làm nhiệm vụ phòng dịch và trực ở các điểm chốt trên địa bàn xã. Đồng thời, đồng chí đã trao tặng một số lượng lớn nhu yếu phẩm thiết yếu của Hội nông dân thành phố gồm: mì tôm, cháo, các loại rau xanh, củ quả  cho  bà con nhân dân đang trong khu phong toả, các chốt kiểm soát chống dịch Covid-19 của 2 xã. Đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân thành phố cũng mong muốn Hội Nông dân các cấp trong huyện Phú Xuyên tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân nghiêm túc thực hiện sự chỉ đạo về phòng chống dịch bệnh của các cấp; chấp hành nghiêm việc  thực hiện nguyên tắc 5K của Bộ Y tế trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt tránh biểu hiện lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch.

 

      Trước sự quan tâm của Hội nông dân thành Phố Hà Nội, đại diện lãnh đạo 2 xã Tri thuỷ và Hoàng long đã cảm ơn sự động viên, quan tâm thiết thực, kịp thời của Hội nông dân thành phố. Và khẳng định sự hỗ trợ, tặng quà của Hội nông dân thành phố đã góp phần tiếp thêm sức mạnh để cấp uỷ, chính quyền địa phương và các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ phòng chống dịch của xã của vững tin cùng bà con nhân dân khắc phục khó khăn để thực hiện đảm bảo việc phòng chống dịch bệnhgóp phần cùng thành phố kiểm soát và  sớm đẩy lùi dịch bệnh.  .

./.

Thanh Trang- Trung tâm VHTT-TT huyện