TIN XÃ - THỊ TRẤN

Liên đoàn Lao động huyện trao quà hỗ trợ công đoàn xã Sơn Hà
Ngày đăng 22/08/2021 | 17:23  | View count: 429

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Việt Nam nhằm tiếp tục chăm lo kịp thời cho đoàn viên, người lao động, các đơn vị có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chiều ngày 20/8, LĐLĐ huyện đã tổ chức thăm và hỗ trợ tổ chức công đoàn xã Sơn Hà trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19. Cùng đi có Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, Văn Phòng HĐND – UBND huyện.

      Xã Sơn Hà là xã đầu tiên có ca mắc Covid 19 trên địa bàn huyện. Ngay sau khi phát hiện ca bệnh, cấp ủy chính quyền các cấp đã khẩn trương truy vết, khoanh vùng, dập dịch. Đến nay, trên địa bàn xã đã không còn điểm cách ly phong tỏa, tuy nhiên các lực lượng vẫn tích cực tham gia trực chốt kiểm soát dịch để đảm bảo các vùng xanh an toàn và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn. Trong lực lượng ấy, có sự tham gia tích cực của cán bộ đoàn viên công đoàn trên địa bàn xã.

      Tại buổi trao quà, LĐLĐ huyện đã trao số tiền 5 triệu đồng cho công đoàn xã Sơn Hà. Đây là sự hỗ trợ kịp thời, thể hiện vai trò, trách nhiệm, tình cảm, sự quan tâm, chăm lo của LĐLĐ huyện đối với công đoàn cơ sở bị ảnh hưởng bởi dịch, nhất là trong bối cảnh toàn thành phố Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội.

      Cũng tại buổi trao quà, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy đã gửi lời thăm hỏi, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn, thử thách, siết chặt công tác kiểm soát phòng, chống dịch bệnh, triển khai quyết liệt có hiệu quả các biện pháp, kiên quyết ngăn chặn dịch bệnh lây lan, góp phần cùng huyện và Thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT