TIN XÃ - THỊ TRẤN

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Ngày đăng 05/09/2021 | 14:34  | View count: 498

Chiều ngày 1/9/2021, đồng chí Lê Ngọc Anh – Thành ủy viên – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã đi tặng quà cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Sơn Hà, Nam Triều, Quang Trung, Tân Dân, Hồng Minh và xã Phượng Dực. Cùng đi còn có lãnh đạo UB MTTQ, Công an huyện.

      Tại buổi trao tặng quà, các đồng chí Thường trực Huyện ủy đã trao tặng 50 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã. Mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng gồm tiền mặt, gạo và một số nhu yếu phẩm thiết yếu. Cũng tại buổi tặng quà, các đồng chí Thường trực Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sinh hoạt của các hộ gia đình trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, việc chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19 của các gia đình.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh trao tặng quà

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trao tặng quà tại xã Phượng Dực

      Được biết, các xuất quà được trao tặng nằm trong Chương trình Chung tay phòng chống dịch Covid-19 “Tặng 200 xuất quà cho các hộ gia đình, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú trên địa bàn huyện Phú Xuyên”. Chương trình được UB MTTQ huyện Phú Xuyên, Công an huyện vận động và tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn Trường Thành Việt Nam, Công ty TMT Việt Nam và trích từ Qũy phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện để trao tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

      Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các đồng chí Thường trực Huyện ủy cũng đề nghị các xã tiếp tục kiểm soát tốt di biến động của người dân nhất là trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tuyệt đối không để người dân từ các vùng dịch hoặc các nơi khác về địa phương, tăng cường công tác trực các chốt kiểm soát tại địa bàn, không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan trong dịp nghỉ lễ.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện