TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ dự Lễ mit tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng, trao Huy hiệu Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng tại Đảng bộ xã Quang Trung
Ngày đăng 17/01/2022 | 15:47  | View count: 122

Ngày 15/1/2022, Đảng bộ xã Quang Trung tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng, trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

       Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 92 năm qua, cùng những thắng lợi vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quang Trung trong thời kỳ chiến tranh, cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

      Sau lễ mittinh kỷ niệm, đồng chí Phó Bí thư Thương trực Huyện uỷ - Nguyễn Văn Cương đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã Quang Trung. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời là động lực để các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương.

      Trong công tác xây dựng Đảng năm 2021, Đảng ủy Quang Trung đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị. Đảng bộ xã đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn, cùng nhiều hoạt động, sự kiện khác, nhất là huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh, thực hiện phát triển kinh tế, xã hội trong trạng thái bình thường mới và tiếp tục phòng chống dịch an toàn, linh hoạt, hiệu quả. Trong năm, Đảng bộ xã đã kết nạp được 6/4 đảng viên mới, đạt 150% so với chỉ tiêu huyện giao.

      Dự và phát biểu với Đảng bộ xã Quang Trung, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Văn Cương đã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quang Trung đã nỗ lực đạt được trong năm 2021.

Để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị năm 2022, đồng chí yêu cầu Đảng bộ xã thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục duy trì đoàn kết, kỷ cương trong Đảng bộ; kịp thời khắc phục những hạn chế, tồn tại của năm 2021; tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19; lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu huyện giao…  

      Về nhiệm vụ từ nay đến Tết Nguyên đán năm 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ yêu cầu xã Quang Trung cần tập trung cao độ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; làm tốt công tác an sinh xã hội; đảm bảo an ninh trật tự và làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022, v.v…

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT