TIN XÃ - THỊ TRẤN

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bạch Hạ
Ngày đăng 21/05/2022 | 09:40  | View count: 196

Tiếp tục hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2022, sáng ngày 20/5, Hội CTĐ huyện, Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTQ xã Bạch Hạ phối hợp với Công ty đầu tư xây dựng Chí Cường tổ chức trao tặng xe lăn cho những người khuyết tật trên địa bàn xã Bạch Hạ.

      Tại chương trình, có 4 hộ gia đình có con em, người thân bị khuyết tật khó khăn về đi lại, thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã được Công ty đầu tư xây dựng Chí Cường  hỗ trợ trao tặng xe lăn. Mỗi chiếc xe lăn  trị giá hơn 2 triệu đồng.

      Ngoài ra, Hội CTĐ huyện cũng trích “Qũy nhân đạo huyện” trao tặng 2 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đảng ủy – HĐND - UBND - UBMTQ xã Bạch Hạ cũng có những suất quà trao tặng các gia đình có con em, người thân bị khuyết tật, khó khăn về đi lại.

      Xúc động khi được các các cấp, các ngành, nhà hảo tâm  trao tặng quà, bà Đỗ Thị Biên ở xã Bạch Hạ xúc động nói: “ Gia đình tôi thuộc diện hộ khó khăn trên địa bàn xã, được các cấp,  nhà hảo tâm quan  tâm trao tặng quà cho gia đình, chúng tôi rất xúc động và  biết ơn. Món quà này sẽ giúp gia đình tôi phần nào vượt qua khó khăn trong cuộc sống...”

         Những món quà trao tặng có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình  khuyết tật có điều kiện đi lại thuận lợi, vươn lên trong cuộc sống./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện