TIN XÃ - THỊ TRẤN

Bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên cựu chiến binh xã Hồng Minh
Ngày đăng 16/06/2022 | 16:24  | View count: 164

Ngày 11/6, Hội Cựu chiến binh huyện đã phối hợp tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Dương Thị Dung là hội viên hội cựu chiến binh ở Thôn Đình xã Hồng Minh. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo hội CCB huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể xã Hồng Minh và đại diện cấp ủy, chính quyền, nhân dân thôn Đình.

      Hội viên cựu chiến binh Dương Thị Dung thuộc gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Bà Dung năm nay 63 tuổi, sống đơn thân trong căn nhà dột nát, xuống cấp không đảm bảo an toàn trong sinh hoạt. Được sự vận động, hỗ trợ của các cấp hội, chính quyền địa phương, sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng, căn nhà đã hoàn thành với tổng diện tích trên 60m2, kinh phí xây dựng là trên 221 triệu đồng. Trong đó,  Hội Cựu chiến binh huyện hỗ trợ 30 triệu đồng; còn lại do nguồn kinh phí của gia và anh em, họ hàng đóng góp hỗ trợ. Cũng tại buổi lễ, các hội đoàn thể xã Hồng Minh và cấp ủy chính quyền thôn Đình đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho gia đình. Xúc động khi nhận được sự quan tâm của các cấp, Bà Dương Thị Dung bày tỏ:

      "Việc hỗ trợ, xây nhà tình nghĩa cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc; thể hiện sự quan tâm, chăm lo của hội CCB các cấp tới các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời cũng là nguồn động viên lớn để hội viên CCB vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống".

./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT