TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đại hội Thể dục thể thao xã Bạch Hạ lần thứ III, năm 2022
Ngày đăng 11/07/2022 | 16:59  | View count: 162

Ngày 10/7, Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy, Trung tâm VHTT&TT huyện đã về dự và tặng hoa chúc mừng Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Bạch Hạ lần thứ III, năm 2022.

      Tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã đã thu hút gần 400 người đến từ các thôn, ban ngành, đoàn thể, đơn vị trong xã. Đại hội được tổ chức trang trọng, với đầy đủ các nghi thức diễu hành, rước đuốc và đặc biệt là phần đồng diễn  của các tiết mục: múa quạt của Hội NCT, màn Dân vũ của các cô giáo trường Mầm non và giải chung kết kéo co đã  thu hút đông đảo người dân tham gia cổ vũ nhiệt tình.

      Theo đồng chí Ngô Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND xã Bạch Hạ, trong những năm qua, phong trào TDTT trên địa bàn xã đã có nhiều chuyển biến với sự đa dạng các loại hình, bộ môn thể thao như: môn Cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng đá, thể dục dưỡng sinh …..thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện.Thiết chế văn hóa, thể thao của xã được đầu tư nâng cấp, từng bước đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của người dân.

      Đại hội TDTT là dịp để toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thông qua Đại hội TDTT, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, góp phần xây dựng quê hương Bạch Hạ ngày càng phát triển./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện