Văn bản chỉ đạo

Trao HHĐ Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng xã Chuyên Mỹ

Ngày 7/1/2020, Đồng chí Trần Công Thành – Uỷ viên BTV Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã về dự và trao Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 13 Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Chuyên Mỹ.

      Trân trọng trao Huy hiệu hiệu Đảng cho các Đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện – Trần Công Thành  đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

      Ngay sau lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Đảng bộ xã Chuyên Mỹ đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

      Năm 2019, Đảng bộ xã Chuyên Mỹ đã đoàn kết, lãnh đạo chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm đạt nhiều kết quả. Thực hiện công tác xây dựng Đảng, năm 2019, xã đã tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết, chỉ thị của các cấp; đồng thời ban hành chương trình công tác, 14 kế hoạch, 20 nghị quyết chuyên đề về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trên các lĩnh vực. Đảng bộ xã cũng đã xây dựng kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội các chi bộ Đảng trực thuộc, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ xã. Trong năm, toàn xã đã kết nạp được 6 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ lên 303 đảng viên. Qua kiểm điểm, đánh giá phân loại đảng viên năm 2019, Đảng bộ xã có 232/253 đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Lĩnh vực kinh tế có bước phát triển, đời sống nhân dân được nâng lên. Trong năm, Xã đã được UBND TP công nhận điểm du lịch Làng nghề khảm trai - sơn mài Chuyên Mỹ.

      Nhân dịp này, Đảng ủy xã Chuyên Mỹ đã khen thưởng cho 3 tập thể và 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác xây dựng Đảng năm 2019.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện