Văn bản chỉ đạo

Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 18 HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Chiều ngày 8/1/2021, tại hội trường Thị trấn Phú Xuyên, Thường trực HĐND huyện vừa tổ chức buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 18, HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.

      Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Trần Công Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và gần 150 đại biểu, đại diện cử tri 27 xã, thị trấn.

      Sau khi nghe Thường trực HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 18 HĐND huyện khóa XIX; cử tri các xã, thị trấn trong huyện bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020 của huyện. Cử tri trong huyện cũng bày tỏ đồng tình với báo cáo của UBND huyện trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước.

      Cũng tại buổi tiếp xúc, đại diện cử tri đã có 8 ý kiến, kiến nghị, đề xuất một số nội dung như: Về công tác quy hoạch, công tác thực hiện đề án chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; việc triển khai 1 số dự án xây dựng trên địa bàn huyện. Cử tri cũng đề nghị huyện quan tâm đầu tư, xây dựng 1 số nhà văn hoá đã xuống cấp, diện tích nhỏ, để phục vụ cho việc sinh hoạt, hội họp của nhân dân; đề nghị huyện có phương án dồn các điểm trường nhỏ lẻ và xây dựng mới một số trường học để đảm bảo cho công tác giáo dục, phấn đấu đạt trường chuẩn quốc gia và sửa chữa, tôn tạo 1 số di tích lịch sử đã xuống cấp trên địa bàn.

      Trên cơ sở những ý kiến kiến nghị của cử tri, tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện đã trả lời 1 số ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Thay mặt Thường trực HĐND huyện, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện Trần Công Thành đã tiếp thu các ý kiến của cử tri để chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét, đáp ứng nguyện vọng của cử tri./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện