VĂN HÓA - XÃ HỘI

Khai giảng lớp tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi trong dịp hè
Ngày đăng 18/06/2019 | 16:21  | View count: 1992

Ngày 15/6, tại trường Tiểu học Văn Nhân, Đoàn thanh niên xã đã phối hợp với Đoàn thanh niên Khoa quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức lễ khai mạc lớp dạy tiếng anh miễn phí trong dịp hè năm 2019.

      Tham gia học lớp tiếng anh có trên 100 em học sinh khối lớp 3,4 và lớp 5 Trường Tiểu học văn nhân. Lớp tiếng anh miễn phí được tổ chức với mục đích hỗ trợ các em ôn luyện và nâng cao trình độ Tiếng Anh; góp phần tăng cường niềm đam mê, yêu thích tiếng anh cho trẻ; đồng thời tạo sân chơi cho các em trong dịp hè thông qua việc ôn luyện kiến thức, tập các bài hát Tiếng anh, đọc thơ tiếng anh và một số kỹ năng mềm cho thiếu nhi v.v… Đặc biệt, kết thúc thời gian học tập, các em sẽ được tham gia chương trình “Ngày hội tiếng anh” để tổng kết quá trình học tập.

      Được biết đây là một hoạt động nằm trong Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè 2019” do huyện đoàn Phú Xuyên phát động. Các hoạt động nhằm tăng cường, thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền giáo dục và  vận động đoàn viên, thanh thiếu nhi cùng các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Thanh Xuân – Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao