VĂN HÓA - XÃ HỘI

Tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Xuyên
Ngày đăng 12/09/2019 | 22:32  | View count: 770

Nhân dịp đón Tết Trung thu 2019, Chiều ngày 12/9/2019, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Xuyên, Trung tâm dạy nghề và đào tạo việc làm Thương Thương Handmade đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức chương trình “ Trung thu cho em” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đang nằm điều trị tại bệnh viện. Với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại cho bệnh nhi một mùa Trung thu hạnh phúc.

      Tại chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng đã  được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, những màm múa lân đặc sắc do các  bạn đến từ Trung tâm Thương Thương Handmade tham gia biểu diễn; các em nhỏ còn được tham gia hoạt động rước đèn và phá cỗ trung thu cùng chị hằng.  

       Nhân dịp này, Trung tâm dạy nghề và đào tạo việc làm Thương Thương Handmade đã trao tặng 85 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 200 nghìn đồng cho các em thiêu niên, nhi đồng đang điều trị tại bệnh viện; Hội HLHPN huyện trao tặng 3 triệu đồng; các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đơn vị  cũng có những phần quà gửi tặng.

       Dưới đây là một số hình ảnh chương trình “Trung thu cho em” năm 2019:

 

Thu Nghĩa – Trung tâm VH-TT&TT huyện