VĂN HÓA - XÃ HỘI

Chi Đoàn Thanh niên khối Dân Đảng huyện tổ chức " Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi
Ngày đăng 14/09/2019 | 16:46  | View count: 773

Tối ngày 12/9, Chi đoàn thanh niên khối Dân Đảng đã tổ chức Tết trung thu với chủ đề "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con, em cán bộ công chức các cơ quan thuộc khối Dân đảng Huyện ủy.

      Tới dự và phát biểu chung vui cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng, Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư TT Huyện ủy đã chúc các cháu thiếu niên - nhi đồng xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời mong các gia đình cán bộ công chức - viên chức tiếp tục quan tâm chăm sóc, giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện về mọi mặt, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

       Tại đêm trung thu, các cháu thiếu nhi là con cán bộ khối Huyện ủy đã được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: hát, múa, rước đón đèn ông Sao và bầy cỗ trông Trăng... khiến cho không khí của "Đêm hội trăng rằm" càng thêm náo nức, đưa các em hòa vào không gian của những huyền thoại và những câu chuyện cổ tích tuổi thơ.....

       Nhân dịp này, Chi đoàn thanh niên khối Dân Đảng đã trao tặng 120 xuất quà cho con, em cán bộ công chức các cơ quan thuộc khối Dân đảng Huyện ủy.

 

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện