VĂN HÓA - XÃ HỘI

Hội thao người cao tuổi huyện năm 2019
Ngày đăng 10/10/2019 | 11:12  | View count: 1746

Sáng ngày 9/19; tại sân Huyện ủy, Ban đại diện hội người cao tuổi huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện Phú Xuyên tổ chức Hội thao người cao tuổi nhân dịp kỷ niệm 29 năm Ngày quốc tế người cao tuổi và thực hiện “Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2019.

      Về dự khai mạc giải có đồng chí Trần Công Nguyên - Ủy viên Thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư TT Huyện ủy, lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

       Hội thao người cao tuổi huyện Phú Xuyên năm nay với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc của Người cao tuổi”. Tham gia Hội thao có 6 đội bóng chuyền hơi nam và 5 đội bóng chuyền hơi nữ được lựa chọn ở 6 cụm cùng với hơn 200 vận động viên người cao tuổi thực hiện đồng diễn môn thể dục “Khỏe vì nước” và môn “Thái cực quạt”. Đối với môn Bóng chuyền hơi, các vận động viên thi đấu theo hình thức đấu loại vòng tròn để chọn ra các đội xuất sắc nhất ở mỗi nội dung thi đấu. Tất cả các vận động viên tham gia hội thao đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt.

       Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất bóng chuyền hơi nam cho xã Hồng Thái ; giải nhì cho đội bóng chuyền hơi xã Chuyên Mỹ; giải ba cho đội bóng chuyền hơi xã Phúc Tiến. Giải nhất môn Bóng Chuyền hơi nữ được trao cho đội bóng chuyền hơi xã Chuyên Mỹ; Giải nhì cho đội bóng chuyền hơi xã Hồng Thái và giải ba cho đội bóng chuyền hơi xã Đại Xuyên./.

 

Thanh Xuân – Trung tâm Văn hóa TT&TT huyện