VĂN HÓA - XÃ HỘI

Doanh nghiệp Phú Xuyên chung tay đẩy lùi bệnh dịch covid-19
Ngày đăng 05/04/2020 | 12:48  | View count: 1018

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19, nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tiếp sức cho những “chiến sĩ áo trắng” trong công tác phòng chống dịch, ngày 30.3.2020, tại UBND huyện, Đại diện Công ty cổ phần thiết bị y tế Trung Nguyên có cơ sở sản xuất tại thôn Đa Chất, xã Đại Xuyên đã trao tặng 500 bộ quần áo bảo hộ y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh covid-19 huyện để cung cấp cho các y, bác sỹ trên địa bàn huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19. Với Tổng giá trị sản phẩm là trên 60 triệu đồng.

      Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Thế Công – UV BTV HU- Phó chủ tịch phụ trách UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh covid-19 huyện đã biểu dương, ghi nhận sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần thiết bị y tế Trung nguyên chung tay cùng các cấp, các ngành trong công tác phòng chống dịch bệnh  covid-1.

      Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục có nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn nữa để chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid-19; góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện