VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trường THCS Trần Phú tích cực chỉ đạo, tham gia phòng chống dịch covid 19
Ngày đăng 18/04/2020 | 22:33  | View count: 966

Thời gian qua, cùng với các cấp, các ngành, các nhà trường trong huyện, Ban giám hiệu trường THCS Trần Phú đã tích cực chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ; các văn bản chỉ đạo các cấp về công tác phòng chống dịch Covid 19.

      Nhà trường đã tổ chức tập huấn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên những kỹ năng cơ bản về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; hàng tuần chỉ đạo giáo viên tổng vệ sinh trong và ngoài nhà trường; Đồng thời chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị phòng chống dịch cần thiết như máy đo thân nhiệt, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn.

      Cùng với chỉ đạo thực hiện công tác phòng chống dịch covid 19, BGH nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, chỉ đạo giáo viên, học sinh trong trường dạy và học trên truyền hình, học trực tuyến, dạy và học qua phần mềm zoom, zalo……

      Trước diễn biến phức tạp của dịch covid 19, những ngày này, Ban giám hiệu trường THCS Trần Phú còn chỉ đạo các đồng chí cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên, phụ trách đội tích cực tham gia, hưởng ứng phong trào gửi tuyến đầu yêu dấu do Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện phát động. Các đồng chí giáo viên, đoàn viên thanh niên nhà trường đã làm mô hình mũ chắn giọt bắn để gửi tặng những y bác sỹ. Đến nay, nhà trường đã làm được hơn 600 mũ chắn giọt bắn để gửi tặng tới các y, bác sỹ, những người tuyến đầu chống dịch.

./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.