VĂN HÓA - XÃ HỘI

Khai mạc giải bơi hè lần thứ V năm 2020
Ngày đăng 16/07/2020 | 09:00  | View count: 680

Ngày 14/7, Phòng giáo dục và đạo tạo phối hợp với Trung tâm VHTT&TT huyện tổ chức khai mạc giải bơi hè lần thứ V năm 2020. Về dự lễ khai mạc giải bơi có đồng chí Lưu Luyến – HUV – Trưởng phòng giáo dục và đào tạo, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Hương – HUV – Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện, các đồng chí lãnh đạo một số ngành, đoàn thể huyện.

      Tham gia giải bơi hè năm 2020 có 177 vận động viên thuộc các lứa tuổi: dưới 11 tuổi, 12-13 tuổi, 14 -15 tuổi ở các trường Tiểu học, THCS trong huyện. Các em tham gia tranh tài ở 3 nội dung bơi là: bơi tự do, bơi ếch và bơi ngửa, cự ly 50m và 100m và  200m. Ở các nội dung bơi, các em đã thi đấu hết mình, phấn đấu hoàn thành cự ly bơi một cách nhanh nhất và đúng kỹ thuật.

      Kết thúc giải bơi, Ban tổ chức đã  trao các  giải  nhất, nhì, ba  cho các  em đạt thành tích cao. Giải bơi hè năm 2020 là sân chơi thể thao bổ ích để các em học sinh cấp Tiểu học và THCS trong huyện được giao lưu, cọ xát, học hỏi tinh thần thi đấu, tập luyện thể thao và nâng cao kỹ thuật bơi. Qua đó, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao của các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện, đặc biệt là tập luyện bơi lội để nâng cao sức khỏe, phòng tránh tai nạn đuối nước. Để động viên phong trào thể dục thể thao, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng Chí Cường đã tài trợ cho giải bơi 5 triệu đồng tặng các vận động viên giành giải nhất các nội dung thi đấu./.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện