VĂN HÓA - XÃ HỘI

Thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
Ngày đăng 27/11/2020 | 08:29  | View count: 538

Chiều ngày 26/11; Ban An toàn giao thông huyện tổ chức buổi gặp mặt, động viên 12 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dư Anh Hào – Trưởng Phòng Quản lý đô thị huyện đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát đau thương đối với các gia đình và mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện, giúp đỡ các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông nhằm giảm thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông gây ra.

      Cũng tại buổi gặp mặt, Ban ATGT Thành phố và Ban ATGT huyện đã trao quà và số tiền 2 triệu đồng để hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện