VĂN HÓA - XÃ HỘI

Hội LHPN huyện tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021
Ngày đăng 04/02/2021 | 17:39  | View count: 1348

Hội LHPN huyện tổ chức chương trình tặng quà cho các hội viên phụ nữ nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Về dự chương trình tặng quà có đồng chí Nguyễn Công Hòa - UVBTV – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Hội LHPN huyện, Hội LHPN các xã, thị trấn, các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà hảo tâm và các hội viên phụ nữ nghèo được tặng quà.

      Phát huy tinh thần tương thân tương ái, thời gian qua, các cơ quan ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân đã và đang cùng chung tay, góp sức thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, chính quyền, đoàn thể và toàn xã hội đối với các đối tượng chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Tại buổi tặng quà, Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Nguyễn Công Hòa và lãnh đạo Hội LHPN huyện cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 115 xuất quà tết cho hội viên  phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên 63 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN Thành phố cũng đã trao 30 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng.

      Được biết, nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, các cơ sở Hội phụ nữ trong toàn huyện đã vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng 394 suất quà, với tổng số tiền trên 118 triệu đồng. Hội LHPN các xã, thị trấn đã trích kinh phí  trao tặng 174 xuất quà, với số tiền trên 46 triệu đồng cho hội viên nghèo, có hoàn cành khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực nhằm chung tay giúp đỡ những hội viên có hoàn cảnh khó khăn đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện