VĂN HÓA - XÃ HỘI

Thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng người có công và Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng điều trị nạn nhân da cam/dioxin Thành phố Hà Nội
Ngày đăng 25/07/2021 | 10:57  | View count: 235

Chiều ngày 22/7/2021, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Thị Dung - Huyện ủy viên - Trưởng phòng Lao động thương binh xã hội, cùng các đồng chí trong Đoàn công tác của huyện Phú Xuyên đã đến thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng & điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội tại huyện Ứng Hòa và Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin thành phố Hà Nội đóng tại huyện Ba Vì.

      Hiện nay, huyện Phú Xuyên có 2 đối tượng chính sách là vợ và con liệt sỹ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng & điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội và 5 đối tượng là con của người bị nhiễm chất độc hóa học/đioxin đang được chăm sóc tại Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin của Thành phố.

      Tại các Trung tâm đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy đã trao tặng quà tới Trung tâm và các đối tượng chính sách của huyện Phú Xuyên đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại 2 trung tâm. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe tới lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động của 2 trung tâm, mong muốn các Trung tâm tiếp tục quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng người có công, đối tượng nhiễm chất độc da cam/đioxin tốt hơn.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong huyện hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021)./.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện