VĂN HÓA - XÃ HỘI

Chương trình “Tết yêu thương” xuân Tân Sửu năm 2021
Publish date 03/02/2021 | 09:39  | View count: 1003

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 02/02/2021, tại hội trường gác II Huyện ủy, Huyện ủy –HĐND-UBND- UBMTQ huyện phối hợp với Công đoàn Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình “Tết yêu thương xuân Tân Sửu 2021”.

      Về dự chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – UVBTVHU- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo MTTQ huyện; đại diện Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội; các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các đối tượng được nhận quà Tết.

      Tại chương trình “Tết yêu thương xuân Tân Sửu 2021”, Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã trao tặng 100 suất quà và tiền mặt cho các gia đình hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 20 chiếc xe “Nâng bước em đến trường” cho 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Mỗi chiếc xe trị giá 2 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 1000 hộp khẩu trang tặng 27 trạm y tế xã, thị trấn và một số trường học trên địa bàn huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19.

      Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động thiện nguyện của Công đoàn Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội và các nhà hảo tâm trong công tác chăm lo tết cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Những món quà ý nghĩa, nhân văn sâu sắc đó, đã góp phần động viên tinh thần giúp họ vượt qua hoàn cảnh khó khăn, để đón một cái tết vui tươi, đầy đủ và ấm áp./.

Thu Nghĩa- Trung tâm VHTT&TT huyện