VĂN HÓA - XÃ HỘI

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K21B-21
Publish date 24/07/2023 | 08:49  | View count: 80

Ngày 21/7, tại Trung tâm Chính trị huyện, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong phối hợp với Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K 21B-21. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ; Trung tâm Chính trị huyện; đại diện lãnh đạo Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, các thầy cô giáo và toàn thể học viên của lớp.

      Lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung có 76 học viên, khai giảng từ ngày 30/12/2021 đến ngày 16/6/2023 hoàn thành nội dung chương trình học tập. Trong khóa học, các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức khá toàn diện về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nhà nước pháp luật và Hệ thống chính trị; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối chính sách của Đảng, nhà nước về kinh tế văn hoá, đối ngoại; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Kỹ năng vận động quần chúng; đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước về các lĩnh vực đời sống xã hội...

     Kết thúc khóa học, các học viên được cấp bằng Tốt nghiệp hệ Trung cấp LLCT, trong đó loại Giỏi có 10 học viên (chiếm 13%), loại Khá 66 học viên (chiếm 87%); kết quả rèn luyện tốt đạt 100%. Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng cho 7 học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện; Biểu dương 7 học viên về chuyên cần, công tác lớp.

      Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương đã biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khóa học. Đồng chí cũng mong muốn từ những kiến thức đã được học, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả trong công tác tham mưu cũng như thực hiện chức trách, nhiệm vụ trong các lĩnh vực công tác tại cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng thời, tiếp tục rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân huyện nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, xây dựng huyện Phú Xuyên ngày càng phát triển văn minh giàu đẹp.../.

Thu Nghĩa – Trung tâm VHTT&TT huyện