VĂN HÓA - XÃ HỘI

Chương trình trao tặng quà Tết Giáp Thìn 2024
Publish date 30/01/2024 | 08:30  | View count: 200

Để mọi người, mọi nhà được chung niềm vui đón xuân mới, chiều ngày 29/01/2024, tại huyện Phú Xuyên, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup , Tổ đình chùa Viên Minh, Uỷ ban – MTTQ huyện phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Về dự chương trình, có đại diện lãnh đạo Quỹ Thiện Tâm, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Bùi Thị Ngọc Lan – Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ tịch UB MTTQ huyện, Thượng toạ Thích Thanh Vịnh – Chủ trì Tổ đình Viên Minh và đại diện các hộ gia đình đến nhận quà.

Trong dịp tết Giáp Thìn 2024, Quỹ Thiện Tâm - tập đoàn Vingroup dành tặng 200 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 600 nghìn đồng trao cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn của 15 xã thuộc 3 cụm Tri Thuỷ, Tân Dân và cụm Hồn Minh.

 Đây là chương trình hoạt động thường niên của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup và Tổ đình Viên Minh để hỗ trợ các gia đình hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về để các gia đình được  đón Tết cổ truyền đầm ấm và vui tươi.

 Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Chủ tịch UB MTTQ huyện - Bùi Thị Ngọc Lan đã thay mặt cho cấp ủy, chính quyền các địa phương có người nghèo được nhận quà cảm ơn Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, Tổ đình Viên Minh đã dành tặng những phần quà ý nghĩa. Đồng thời, mong muốn Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, Tổ đình Viên Minh sẽ tiếp tục đồng hành cùng với UB MTTQ huyện, chính quyền các địa phương có nhiều chương trình hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

./.

Mạnh Hùng – Trung tâm VHTT&TT huyện Phú Xuyên