VĂN HÓA - XÃ HỘI

Lãnh đạo UBND huyện Phú Xuyên thăm tặng quà Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại huyện Ba Vì
Publish date 30/01/2024 | 08:38  | View count: 78

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 29/01, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng LĐTBXH huyện đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội đóng trên địa bàn huyện Ba Ba Vì.

Thay mặt cán bộ và nhân dân huyện Phú Xuyên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy đã trao tặng Ban lãnh đạo Trung tâm và 7 phần quà tết tới 7 nạn nhân chất độc da cam và con của CCB là người Phú Xuyên bị nhiễm chất độc da cam đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm. Đồng chí Phó chủ tich UBND huyện đã gửi lời chúc sức khoẻ, bình an nhân dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024 và cảm ơn những nỗ lực của Trung tâm thời gian qua trong việc chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân. Nhờ đó, sức khỏe, tinh thần của các bệnh nhân, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong đó có nhiều người dân huyện Phú Xuyên ngày càng được cải thiện. Món quà không lớn nhưng là sự động viên, chia sẻ về vật chất và tinh thần đến với các nạn nhân đang phải gánh chịu nỗi đau của chiến tranh để lại. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên nhằm tri ân người có công của huyện Phú Xuyên trong mỗi dịp tết đến Xuân về./.

 Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT