VĂN HÓA - XÃ HỘI

Sôi nổi các môn thi đấu tại Hội khoẻ Phù đổng huyện Phú Xuyên lần thứ X
Publish date 01/02/2024 | 09:56  | View count: 100

Là ngày hội thể thao của học sinh các cấp học phổ thông trên địa bàn huyện, Hội khỏe Phù Đổng huyện Phú Xuyên lần thứ X đã mang đến một không khí sôi động với những màn tranh tài sôi nổi, hấp dẫn của các vận động viên ngay từ những ngày thi đấu đầu tiên.

Trong 4 ngày vừa qua, tại Hội khoẻ Phù Đổng huyện Phú Xuyên, nhiều nội dung thi đấu của các môn, như: Điền kinh, Cầu lông, bóng bàn… đã diễn ra sôi động, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và các cổ động viên.

Ngày 31/01/2024, tại Sân vận động huyện, các nội dung chạy các cự ly 60m, 100m, 200m, 400m  nam, nữ; 800m nữ, 1500m nam Nam, Nữ và tiếp sức của môn Điền kinh đã diễn ra sôi nổi, hào hứng. Tại đây các vận động viên đã mang đến Hội khỏe một tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Hội khỏe Phù Đổng là giải thể thao truyền thống được tổ chức 4 năm 1 lần, nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khoẻ, tầm vóc, phát triển thể chất cho học sinh. Đây cũng là dịp để ngành giáo dục huyện Phú Xuyên đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các nhà trường; tuyển chọn các VĐVD có thành tích xuất sắc tham gia Hội khỏe Phù Đổng thành phố tổ chức trong thời gian tới./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT